เทรนด์ฤดูใบไม้ร่วงปี 2014: ผมหยิกแสกกลาง

ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เทรนด์ผมคือ ผมหยิกแสกกลางค่ะ ซึ่งเห็นได้บนแคทวอล์คของแบรนด์ชื่อดังมากมาย อย่างเช่นหลุยส์ วิตตอง, เอมิลิโอ ปุชชี, อิซาเบล มารานท์, สเตลล่า แม็กคาร์ตนีย์, Mary Katrantzou และ Burberry Prosum ผมสไตล์นี้ก็มีดารามากมายทำกัน อย่างเช่นซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ ที่ทำผมทรงนี้เมื่อเร็วๆมานี้ค่ะ ผมทรงนี้เหมาะกับคนที่มีผมหลากสี เพราะว่าตอนที่มีแสงแดดหรือไฟสะท้อนบนผม รอยหยิกของผมจะทำให้สีต่างๆของผมคุณดูโดดเด่นขึ้นค่ะ
ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์

ผมทรงนี้ทำได้ง่ายมากแล้วก็ไม่ยุ่งยากหรือวุ่นวายเลยค่ะ ผมทรงนี้เหมาะกับคนที่มีใบหน้ากลมหรือใบหน้าที่เป็นรูปหัวใจ เพราะว่าจะทำให้หน้าดูยาวขึ้น แล้วก็ทำให้โหนกแก้มดูเด่นขึ้นค่ะ

ทางที่ง่ายที่สุดที่จะทำผมทรงนี้ ก็คือการถักเปียตอนที่ผมยังเปียกหมาดๆ ก่อนที่จะเข้านอนค่ะ ตอนเช้าก็ค่อยๆทอดเปียออก แล้วก็ใส่สเปรย์สเกลือทะเล สเปรย์ฉีดผมหรือมูสผม เพื่อที่จะทำให้ผมทรงนี้อยู่ได้ทั้งวันค่ะ อีกทางหนึ่งที่จะทำผมทรงนี้ก็คือการใช้เครื่องหนีบผม เพื่อที่จะทำให้ผมหยิกที่ดูเหมือนธรรมชาติ วิทีที่จะทำแบบนี้ก็คือการพับผมไปข้างหน้าและข้างหลัง ในขณะที่ดึงเครื่องหนีบผมลงค่ะ เสร็จแล้วค่ะ วิธีทำทรงผมที่ทุกคนชอบรวมทั้งดารา แล้ววันนี้คุณก็สามารถทำเองได้ที่บ้านเหมือนกันค่ะ

ผู้เขียน: ลิงและแอนเจล่า ผู้แปลภาษา: สุญาณี ช่วยติดตามบล็อก เฟซบุ๊กและไอจีของเราด้วยนะค่ะ ถ้าติดตามแล้วคุณจะได้เห็นวิธีทำทรงผมแบบนี้ได้อีกค่ะ

สินค้าแนะนำ:
นี่คือสินค้าที่เราแนะนำสำรับทรงผมนี้ค่ะ…
© Copyright OneBeautyy

Comments

Popular Posts